Một số lý do dẫn đến việc hàng bị chuyển hoàn

- Người nhận từ chối nhận hàng (do hàng hóa không đúng như mô tả khi mua bán)
- Các thông tin chi tiết về người nhận như: số điện thoại, họ tên, địa chỉ,… người nhận hàng không được cung cấp chính xác
- Không thể phát được hàng cho người nhận dù đã liên lạc rất nhiều lần
- …

Đối với những trường hợp nói trên, thì tùy theo số lần phát không thành công, hệ thống của mỗi tổ chức vận chuyển sẽ tự động chuyển hàng hóa/bưu phẩm đó về lại văn phòng gửi gốc để chờ xử lý.
Lúc này, nếu người gửi sử dụng dịch vụ chuyển hoàn, hàng hóa/bưu phẩm sẽ được chuyển trả lại trực tiếp về địa chỉ gửi ban đầu hoặc sẽ được xử lý theo yêu cầu riêng của mỗi cá nhân/doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển hoàn hàng hóa, bưu phẩm tại Fly Express

Chuyển hoàn là một trong những dịch vụ gia tăng nằm trong gói giải pháp thương mại điện tử của Fly Express. Theo đó, sau 3 lần liên hệ hoặc đi phát không thành công, nếu người gửi/nhận không có thêm các yêu cầu lưu kho và phát lại thì hàng hóa/bưu phẩm sẽ được chuyển hoàn lại văn phòng gửi hàng của công ty để chờ xử lý theo yêu cầu đã đăng ký.

 

Hàng bị chuyển hoàn sẽ được xử lý ra sao?

Dựa theo yêu cầu của người gửi, hàng hóa/bưu phẩm được chuyển hoàn sẽ được xử lý tại văn phòng của công ty hoặc được chuyển trả thẳng về địa chỉ của người gửi lúc ban đầu.

Trong trường hợp, hàng được chuyển hoàn về địa chỉ gửi ban đầu, người gửi sẽ phát sinh thêm phí chuyển hoàn bằng 50% phí vận chuyển ban đầu